วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์ บนAndroid

เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์ บนAndroid
                                แนะนำแอพพลิเคชั่นเจ๋งๆที่ TumtanAndroid มาใหม่ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นแอ พพลิเคชั่นเกม แอพพลิเคชั่นการสื่อสาร แอพพลิเคชั่นกล้อง แอพพลิเคชั่นแต่งภาพ แอพพลิเคชั่นกีฬา แอพพลิเคชั่นพยากรณ์อากาศ แอพพลิเคชั่นเล่นเพลง ฯลฯ ทั้งฟรีและไม่ฟรีทั้งหมด

                          เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์ มีให้เล่นบนระบบ Android แล้ว ผมเชื่อว่าทุกท่านคงจะเล่นเกมไพ่ป๊อกนี้เป็นกันตั้งแต่เด็กแล้ว ฮ่าๆ จึงไม่ขออธบายในส่วนของวิธีการเล่นล่ะกัน เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์นี้สามารถเล่นกับทุกคนที่ติดตั้งแอพนี้ได้ ส่วนเงินในเกมนี้เป็นค่าสมมุติขึ้นไม่ได้ใช้เงินจริงๆ สามารถเล่นคลายเคลียดได้ดีเลยทีเดียว (ดีกว่าไปเล่นเสียเงินจริงนะ) เข้ามาดูลายละเอียดและภาพประกอบกันต่อข้างในเลยจ้า

คำอธิบาย

[ เวอร์ชันทดสอบ ใช้สำหรับการทดสอบเท่านั้น ขออภัยสำหรับข้อผิดพลาดต่างๆ ]

                        เกมไพ่ป๊อกเด้ง เป็นเกมยอดนิยมอีกเกมหนึ่งของคนไทย โดยเป็นเกมไพ่ที่เล่นกันได้ทั่วไป เนื่องจากว่ามีกฏกติกาที่ค่อนข้างเข้าใจได้ง่าย โดยเกมไพ่ป๊อกเด้ง จำเป็นที่จะต้องอาศัยทั้งดวงและฝีมือในการเล่น

                         เกมไพ่ป๊อกเด้ง เป็นเกมที่เล่นได้ฟรี โดยเกมจะทำการเชื่อมต่อกับบัญชีเฟสบุ๊ค และผู้เล่นสามารถที่จะเลือกห้องที่ต้องการที่จะเล่นได้อย่างอิสระ

ภาพหน้าจอของแอพพลิเคชั่น

เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์ บนAndroid

เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์ บนAndroid

เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์ บนAndroid

เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์ บนAndroid

เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์ บนAndroid

คะแนนของแอพพลิเคชั่น

เกมไพ่ป๊อกเด้ง ออนไลน์ บนAndroid

ก็จบกับการแนะนำแอพนี้นะครับ ลองเล่นครับรับลองสนุก แนะนำติชม คอมเม้น กันได้นะครับ ^^"
และสามารถติดตามข่าวสารไอที, แอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ใหม่ๆ  >>>>คลิกตรงนี้<<<<
 ส่วนเพื่อนๆบทความแอพพลิเคชั่นเก่าๆที่หาไม่เจอผมได้ทำการแยกเป็นหมวดให้แล้ว
เพื่อนๆสามารถไปเข้าไปโหลดในแอพพลิเคชั่นนี้ Play สโตร์ของมือถือ หรือจะติดตั้งผ่านคอมพิวเตอร์ ได้ที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.arcadeplus.pokdeng




1 ความคิดเห็น :

  1. เล่นเกมไพ่ป๊อกเด้งออนไลน์

    เกมไพ่ป๊อกเด้ง คือเกมอะไร เกมป๊อกเด้งออนไลน์แตกต่างจากเกมป๊อกเด้งแบบเดิมอย่างไร หลาย ๆ คนไม่รู้ว่าเกมป๊อกเด้งแบบเดิม และแบบใหม่ต่างกันอย่างไรเรานั้นได้เรียบเรียงและเขียนบทความเพื่อมาให้คุณนั้น ทำความเข้าใจอย่างแท้จริง สำหรับการเล่นเกมไพ่ป๊อกเด้ง และหลาย ๆ คนต้องการเว็บเกมไพ่ป๊อกเด้งออนไลน์ ไม่รู้ว่าจะต้องหาเว็บที่ดีจากไหน เราขอแนะนำเว็บดี ๆ อย่างเว็บเกมไพ่ป๊อกเด้งออนไลน์ UFADEAL.COM ทำไมถึงต้องเป็นเว็บ ยูฟ่าดีล เพราะว่าเว็บเกม ยูฟ่าดีล นั้น เป็นเว็บเกมที่มีการบริการ ครบวงจร มีการบริการที่รวดเร็ว ทันใจ แถมเว็บ ของ ยูฟ่าดีล นั้นมีระบบฝาก-ถอน ออโต้ ที่ปลอดภัย และ เคร่งครัดเกี่ยวกับการดูแลด้านการเงินของคุณลูกค้า ดูแลคุณลูกค้าแบบ VIP อย่างแน่นอน และเรามาดูความแตกต่างของ เกมไพ่ป๊อกเด้งแบบเดิม และเกมไพ่ป๊อกเด้งแบบใหม่ ไปพร้อม ๆ กันเลย

    เกมไพ่ป๊อกเด้ง

    ตอบลบ

น่าสนใจจัง

ตามทันข่าวอื่นๆอัพเดท