วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

WhatsApp Messenger แอพสำหรับสมาร์ทโฟน

http://tamtunandroid.blogspot.com/2013/03/whatsapp-messenger.html
                         แนะนำแอพพลิเคชั่นเจ๋งๆที่ TumtanAndroid มาใหม่ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นแอ พพลิเคชั่นเกม แอพพลิเคชั่นการสื่อสาร แอพพลิเคชั่นกล้อง แอพพลิเคชั่นแต่งภาพ แอพพลิเคชั่นกีฬา แอพพลิเคชั่นพยากรณ์อากาศ แอพพลิเคชั่นเล่นเพลง ฯลฯ ทั้งฟรีและไม่ฟรีทั้งหมด

                     WhatsApp Messenger แอพสำหรับสมาร์ทโฟน สามารถใช้ได้ทั้ง Android, BlackBerry, iPhone, Windows Phone และโทรศัพท์มือถือโนเกีย ใช้WhatApp ผ่าน 3G หรือ WiFi ของคุณ เพื่อส่งข้อความให้กับเพื่อนๆและครอบครัวของคุณได้ อยากให้คุณลองเป็นจากการส่าง SMS แบบ ธรรมดาเป็น เข้าแอพพลิเคชั่น WhatApp ในการส่งข้อความ, ภาพ, บัณทึกเสียงและข้อความวิดีโอฟรีในปีแรก  ($ 0.99 USD / ปีหลัง)

ทำไมคุณได้ต้อง Whatapp !!??


★ไม่มีค่าใช้จ่ายที่ซ่อน: เมื่อคุณและเพื่อนของคุณดาวน์โหลดโปรแกรมคุณจะสามารถใช้มันเพื่อสนทนาให้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องการ ส่งล้านข้อความต่อวันเพื่อให้เพื่อนของคุณฟรี! WhatsApp ใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ: 3G/EDGE หรือ Wi-Fi เมื่อใช้ได้
★มัลติมีเดีย: วิดีโอส่ง, รูปภาพ, และบันทึกเสียงให้กับเพื่อนและผู้ติดต่อของคุณ
★แชทของกลุ่ม: Enjoy สนทนากลุ่มที่มีรายชื่อของคุณ
★ไม่มีค่าใช้จ่ายระหว่างประเทศ: เช่นเดียวกับไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการส่งอีเมล์ระหว่างประเทศ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการส่งข้อความ WhatsApp สามารถแชทกับเพื่อนของคุณทั้งหมดทั่วโลกตราบใดที่พวกเขามี WhatsApp Messenger
★ไม่ต้องมี PINS และชื่อผู้ใช้: ทำไมได้รำคาญต้องจำรหัส PIN อื่นหรือชื่อผู้ใช้ WhatsApp ทำงานร่วมกับหมายเลขโทรศัพท์ของคุณเพียงแค่คุณมีเบอร์ติดต่อของเพื่อนของคุณ
★ NO NEED TO Log in / out: ไม่มีสับสนมากขึ้นเกี่ยวกับการเข้าออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่น ด้วยการแจ้งเตือน WhatsApp อยู่เสมอและเชื่อมต่อเสมอ
★ต้องเพิ่ม BUDDIES: สมุดที่อยู่ของคุณจะใช้ในการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติกับรายชื่อของคุณ ติดต่อของคุณที่มีอยู่แล้ว WhatsApp Messenger จะปรากฏโดยอัตโนมัต
★ข้อความแบบออฟไลน์: แม้ว่าคุณจะพลาดการแจ้งเตือนของคุณหรือปิดโทรศัพท์ของคุณ WhatsApp จะบันทึกข้อความของคุณได้จนกว่าคุณเรียกใช้ในระหว่างการใช้งานแอพลิเคชันต่อไป
★และอีกมากมาย: สถานที่แบ่งปันรายชื่อ Exchange, วอลล์เปเปอร์ที่กำหนดเองเสียงแจ้งเตือนที่กำหนดเองโหมดแนวนอนเวลาประทับข้อความแม่นยำประวัติการแชทอีเมล์, ข้อความและ MMS ออกอากาศไปยังผู้ติดต่อหลายครั้งและมากยิ่งขึ้น!

ภาพหน้าจอของแอพพลิเคชั่น

http://tamtunandroid.blogspot.com/2013/03/whatsapp-messenger.html

คะแนนของแอพพลิเคชั่น

http://tamtunandroid.blogspot.com/2013/03/whatsapp-messenger.html




ก็จบกับการแนะนำแอพนี้นะครับ ลองเล่นครับรับลองสนุก แนะนำติชม คอมเม้น กันได้นะครับ ^^"
และสามารถติดตามข่าวสารไอที, แอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ใหม่ๆ  >>>>คลิกตรงนี้<<<<
 ส่วนเพื่อนๆบทความแอพพลิเคชั่นเก่าๆที่หาไม่เจอผมได้ทำการแยกเป็นหมวดให้แล้ว
เพื่อนๆสามารถไปเข้าไปโหลดในแอพพลิเคชั่นนี้ Play สโตร์ของมือถือ หรือจะติดตั้งผ่านคอมพิวเตอร์ ได้ที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.whatsapp&feature=apps_topselling_free





ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

น่าสนใจจัง

ตามทันข่าวอื่นๆอัพเดท