วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

อุปกรณ์เสริม Samsung Galaxy S4 ที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น!?

Galaxy-S4-Flip-Cover
อุปกรณ์เสริม Samsung Galaxy S4 ติดตามข่าวล่าสุดกับ Tech.MThai หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ สำหรับ Samsung Galaxy S4 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่จากประเทศเกาหลีใต้ นอกจากตัวมือถือจะมีความน่าสนใจแล้ว อุปกรณ์เสริม Samsung Galaxy S4 ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งออกมาเพียบแต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Galaxy-S4-S-View-Cover
มาดูกันที่ อุปกรณ์เสริม Samsung Galaxy S4 ตัวแรก คือ S View Cover เคสตัวนี้จะเป็นเคสที่ปิดด้านหลัง และหน้าจอของ S4 ซึ่งเมื่อปิดฝาลง สมาร์ทโฟนของคุณก็จะเข้าสูโหมด Sleep ทันที แต่บนเคสจะมีช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆ อยู่ ทำให้คุณสามารถรับโทรศัพท์ หรือดูการแจ้งเตือนต่างๆ ได้โดยไม่ต้องเปิดฝาออก
Galaxy-S4-Hard-Case
แต่ถ้าสีสันของ S View Cover มันดูเรียบเกินไป อยากได้อะไรที่สดใสกว่านี้ ก็ต้องเป็นตัวนี้เลยครับProtective Cover+ ที่นอกจากจะมีดีไซน์สวยงามแล้ว ยังช่วยป้องกัน S4 ของคุณรอบๆ เครื่องด้วย
Galaxy-S4-charging-pad
โลกแห่งการชาร์จแบตเตอรี่ยุคต่อไปคงต้องลืมพวกสายชาร์จยาวเกะกะไปได้เลยครับ เพราะว่า Samsung Galaxy S4 นั้นรองรับการชาร์จไฟแบบไร้สายแล้ว โดย Wireless Charging Pad/Cover จะทำให้การชาร์จไฟของคุณทันสมัยสุดๆ ไม่ต้องต่อสายอะไรให้ยุ่งยาก แค่วางมือถือไว้เท่านั้นพอ
Galaxy-S4-wireless-gamepad
อุปกรณ์เสริม Samsung Galaxy S4 ชิ้นต่อไปอันนี้ผู้เขียนชอบเองเป็นการส่วนตัว นั่นก็คือ Game Pad ที่คุณสามารถนำมือถือ S4 ของคุณใส่เข้ากับช่องด้านบน คุณก็จะได้เครื่องเล่นเกมสุดเจ๋งสไตล์ Xbox 360 พกพาไปได้ทุกที่ เพียงแค่เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เท่านั้น และเพราะเจ้านี้นี่เอง ทำให้ Samsung Galaxy Note 3 อาจจะถูกผลิตขึ้นมาให้ใช้งานร่วมกับเจ้า Game Pad นี้ได้ด้วย ต้องคอยติดตามกันครับ
Galaxy-S4-S-Band
ต่อไปลองมาดู อุปกรณ์เสริม Samsung Galaxy S4 ที่ส่งเสริมสุขภาพของคุณบ้างดีกว่า ตัวแรกเป็น S Band ครับ ซึ่งถูกผลิตมารองรับกับ S Health ที่กล่าวถึงในงาน ซึ่งเจ้านี่มีหน้าที่นับก้าวของคุณเวลาออกกำลังกาย รวมไปถึงคำนวนจำนวนแคลลอรี่ที่เผาผลาญไป โดยมีคุณสมบัติกันน้ำได้ สามารถใส่ว่ายน้ำได้เลยล่ะ
Galaxy-S4-S-Health-Scales
ต่อไปคือเจ้า HRM (Heart Rate Monitor) ตัวนี้ก็ตรงตัวตามชื่อครับ คือใช้สำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจ คุณสามารถใส่เจ้า HRM ไว้ขณะวิ่ง และใช้งานร่วมกับแอพฯ Running Mate คุณก็จะสามารถบันทึกค่าต่างๆ เกี่ยวกับการออกกำลังการของคุณได้ตลอดเวลา
ต่อไปเป็น Body Scale ครับ ซึ่งเจ้านี่คุณอาจคิดไม่ถึงว่ามันจะถูกนำมาใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างไร การทำงานของมันก็ง่ายๆ ครับ คือเป็นเครื่องชั่งน้ำหนัก ที่จะส่งผลลัพท์ที่ได้ไปยัง Samsung Galaxy S4 ของคุณผ่าน Bluetooth และจดจำค่าน้ำหนักของคุณไว้ที่แอพฯ S Heath ซึ่งสามารถจดจำค่าต่างๆ ได้ทั้งหมด 7 คน คือคุณสามารถมีสุขภาพดีได้ทั้งครอบครัวเลยล่ะ
เป็นไงบ้างครับกับ อุปกรณ์เสริม Samsung Galaxy S4 ที่เปิดตัวออกมา ผมว่าตอนนี้หลายๆ คนน่าจะพอทราบแล้วล่ะครับว่าสมาร์ทโฟนสมัยนี้ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นได้ยังไง (แต่ปัญหาคือ ถ้าซื้อทั้งหมดนี้ ราคาจะเท่าค่าเครื่องเลยหรือเปล่าน่ะสิ 555+)
source: androidauthority

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

น่าสนใจจัง

ตามทันข่าวอื่นๆอัพเดท