วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

LINE Play สร้างตัวเสมือนของความเป็นตัวคุณได้ในรูปแบบของตัวอวตาร


LINE Play สร้างตัวเสมือนของความเป็นตัวคุณได้ในรูปแบบของตัวอวตาร


http://tamtunandroid.blogspot.com/
                           แนะนำแอพพลิเคชั่นเจ๋งๆที่ TumtanAndroid มาใหม่ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นแอ พพลิเคชั่นเกม แอพพลิเคชั่นการสื่อสาร แอพพลิเคชั่นกล้อง แอพพลิเคชั่นแต่งภาพ แอพพลิเคชั่นกีฬา แอพพลิเคชั่นพยากรณ์อากาศ แอพพลิเคชั่นเล่นเพลง ฯลฯ ทั้งฟรีและไม่ฟรีทั้งหมด
                        
                       กว่า 110 ล้านผู้ใช้ที่ใช้แอพที่ทั้งโทรฟรีและส่งข้อความฟรีที่ชื่อว่า LINE
  วันนี้ พวกเราได้นำเสนอตัวอวตารอย่างเป็นทางการในชื่อของ LINE Play

              LINE Play คือพื้นที่หนึ่งที่คุณสามารถสร้างตัวเสมือนของความเป็นตัวคุณได้ในรูปแบบของตัวอวตาร และสร้างสรรค์ห้องของคุณได้ อีกทั้งยังแลกเปลี่ยนข้อมูลในไดอารี่ และพูดคุยกันกับเพื่อนได้อีกมากมาย
นี่คืออีกหนึ่งแอพแห่งการติดต่อสื่อสารแบบฟรีๆ โดยมีรูปแบบหลักๆ ดังนี้

ภาพหน้าจอของแอพพลิเคชั่น

http://tamtunandroid.blogspot.com/

 ★สร้างรูปลักษณ์อวตารได้อย่างครบถ้วน
ง่ายมากๆ ที่จะนำรูปของคุณไปสร้างเป็นอวตารที่ดูคล้ายกับตัวคุณมากที่สุด! คุณสามารถที่จะเลือกเป็นอวตารผู้ชายและผู้หญิงในแบบทั่วไปก็ได้ หรือจะเลือกลักษณะของตา, หู, ปาก และ จมูก อีกทั้งจะมีหางก็ยังได้ เพื่อสร้างเป็นอวตารในรูปสัตว์

★เป็นนักสร้างสรรค์สุดเจ๋ง
LINE Play ให้โอกาสคุณได้สร้างความเป็นตัวตนของคุณอย่างแท้จริง ให้คุณได้ตกแต่งห้องของคุณด้วยอุปกรณ์ตกแต่งภายในสุดเก๋ และยังให้คุณเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นให้กับอวตารของคุณได้อีกด้วย ทางเรามีไอเท็มทั้งหมดมากกว่า 1,500 แบบให้คุณได้เลือก และทางเรายังพัฒนาไอเท็มใหม่ๆอย่างต่อเนื่องมากกว่า 200 ชิ้นต่อสัปดาห์!

★ ถึงเวลาไดอารี่
ใช้ไดอารี่ภายในห้องของคุณในการเขียนข้อความของคุณ รวมถึงการแบ่งปันรูปภาพต่างๆ และสามารถดูคอมเม้นท์(ความคิดเห็น)จากคนอื่นๆภายใต้รูป และ ข้อความที่คุณเขียน และยังสามารถปรับแต่งสีสันในไดอารี่ของคุณ โดยเลือกแบบที่คุณต้องการได้

★ สนุกไปกับตัวละครของ LINE
คุณสามารถค้นหาตุ๊กตา หมวก และไอเท็มอื่นๆอีกมากมาย ในรูปแบบตัวละคร LINE ที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็น Moon, James, Brown และ Cony คุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อตกแต่งตัวอวตารของคุณ รวมไปถึงห้องของคุณด้วย

★ แชทกับอวตารแบบตัวต่อตัว
การแชทแบบอวตารที่ไม่เคยสนุกเท่านี้มาก่อน ด้วยการใช้ Action Sticker เพื่อทำให้ตัวอวตารของคุณหัวเราะ, กระโดดตีลังกา, หรือไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศในห้องของการพูดคุย ลองดูสิ! แล้วคุณจะหลงรัก!

★เลานจ์แชท
ถ้าคุณต้องการจะออกไปเตร็ดเตร่ ไม่ลองไปเยี่ยมชมเลาวนจ์ดูหล่ะ คุณสามารถที่จะพูดคุยกับผู้คนได้ที่หลายหลายมากมาย อีกทั้งยังง่ายที่จะพูดคุยในหัวข้อต่างๆเช่น ภาพยนตร์, เพลง, กีฬา, ท่องเที่ยว หรืออะไรก็แล้วแต่ที่คุณสนใจ ลองค้นหาคนที่สนใจในเรื่องเดียวกับคุณดูสิ

★ เก็บไอเท็มต่างๆด้วย Gem!
หมั่นแวะไปเยี่ยมชมห้องของเพื่อนคุณ แล้วทำความสะอาด รดน้ำต้นไม้ หรือ ไปใช้ห้องน้ำของห้องเพื่อนคุณบ้างก็ได้! โดยการไปทำกิจกรรมร่วมกันเหล่านี้ คุณจะได้รับเงินสมมุติของ LINE Play ที่เรียกว่า Gem แบบฟรีๆ โดยพยายามเก็บ Gem ให้ได้ทุกๆวัน แล้วนำไปซื้อไอเท็มสวยๆงามๆที่คุณอยากจะได้

★ เชื่อมต่อกับ LINE
ใช่เลย! คุณสามารถที่จะเล่นไปพร้อมๆกับเพื่อนของคุณใน LINE และคุณสามารถที่จะตั้งรูปอวตารของคุณเป็นรูปโปรไฟล์บน LINE ได้อีกด้วย ชวนเพื่อนของคุณใน LINE มาเล่น LINE Play กันเถอะ!

http://tamtunandroid.blogspot.com/

ก็จบกับการแนะนำแอพนี้นะครับ ลองเล่นครับรับลองสนุก แนะนำติชม คอมเม้น กันได้นะครับ ^^"
และสามารถติดตามข่าวสารไอที, แอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ใหม่ๆ  >>>>คลิกตรงนี้<<<<
 ส่วนเพื่อนๆบทความแอพพลิเคชั่นเก่าๆที่หาไม่เจอผมได้ทำการแยกเป็นหมวดให้แล้ว
เพื่อนๆสามารถไปเข้าไปโหลดในแอพพลิเคชั่นนี้ Play สโตร์ของมือถือ หรือจะติดตั้งผ่านคอมพิวเตอร์ ได้ที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.naver.lineplay.android&feature=apps_topselling_free

 


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

น่าสนใจจัง

ตามทันข่าวอื่นๆอัพเดท