วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

แอปเปิลเค้น!! iWatch ให้ทันสิ้นปีนี้ ?

http://tamtunandroid.blogspot.com/2013/03/iwatch.html

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้รายงานผ่าน Bloomberg ว่าแอปเปิลกำลังบี้ เค้น โปรเจค iWatch นาฬิกาอัจฉริยะ อยากหนัก และต้องการให้มัน  launch ออกสู่ตลาด  ไม่เกินสิ้นปี 2013 นี้ !!

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อมูลกล่าวถึง Jony Ive เจ้าพ่อนักออกแบบของแอปเปิล ได้จ่ายเงินเพื่อทีมออกแบบของแอปเปิลร่วมกับ Nike สำหรับโปรเจคนาฬิกา ซึ่งใช้ทีมงานในการปลุกปั้นมากสุดถึง 100 คน

http://tamtunandroid.blogspot.com/2013/03/iwatch.html

ขณะที่ข้อมูลด้านฟีเจอร์ ยังถูกรายงานออกมาเพิ่มเติม นอกจากความสามารถในการโทรศัทพ์ ตรวจสอบรายชื่อผู้ติดต่อ ถ่ายทอดข้อมูลแผนที่เป็นพิกัดได้แล้ว

ยังมีฟีเจอร์เฉพาะสำหรับออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือวัดจำนวนก้าว pedometer และ เซ็นเซอร์เช็คข้อมูลสุขภาพ รวมถึง ฟิตเนส tracking ที่ว่าได้พาร์ทเนอร์เป็น Nike เข้ามาช่วยรังสรรค์งาน

http://tamtunandroid.blogspot.com/2013/03/iwatch.html

แต่งานด้านบอดี้ที่จะเลือกใช้วัสดุเป็น flexible Willow Glass สามารถโค้งงอโอบรัดข้อมือผู้ใช้ได้นั้น ตามปฏิทินการพัฒนายังต้องรอ อีก 3 ปี กว่าเทคโนโลยีส่วนนี้ จะใช้งานได้จริง จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าiWatch จะยังไม่มีสายโอบรัดข้อมือผู้ใช้ แม้จะมีสิทธิบัตรไว้ในครอบรอง ดีไซน์ของมันน่าจะใกล้เคียง Pebbleสมาร์ทวอช

ส่วนกำหนดการณ์เปิดตัวนั้นกำลังเร่งเต็มฝีเท้า ไม่เช่นนั้นอาจโดนโปรเจคสวมใส่เช่นกัน อย่าง แว่น Google Glass ที่แปลนจำหน่ายปลายปี ฟาดมาร์เกตแชร์ ไปเรียบ แบบไม่เหลือพื้นที่ให้ส่วนข้อมือได้อิงแอบ แลบเลียเลยสักกะติ๊ด!!


Source : techcrunch, bloomberg
ที่มา : Pygm

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

น่าสนใจจัง

ตามทันข่าวอื่นๆอัพเดท